OSEVEN ĐỒNG HÀNH CÙNG CÔNG TRÌNH SƠN GỖ TẠI KHÁCH SẠN HILTON

OSEVEN - Đối tác đáng tin cậy trong dự án sơn gỗ tại khách sạn Hilton. OSEVEN đã đồng hành để tạo ra sự kết hợp hoàn hảo, tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho công trình sơn gỗ tại khách sạn danh tiếng Hilton. Hãy cùng chúng tôi khám phá về chất lượng đằng sau mỗi lớp sơn gỗ và những điều đặc biệt mà OSEVEN đã mang lại ngay bài viết dưới đây nhé!

OSEVEN ĐỒNG HÀNH CÙNG CÔNG TRÌNH SƠN GỖ TẠI KHÁCH SẠN HILTON

1. GIỚI THIỆU VỀ OSEVEN 

Từ khi thành lập vào năm 1999, OSEVEN đã nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí hàng đầu trong ngành sản xuất và kinh doanh Sơn gỗ tại Việt Nam. Với sự đặc biệt trong việc sản xuất từ các loại sơn gỗ từ đơn giản đến phức tạp, OSEVEN đã đạt được vị trí dẫn đầu trong thị trường sơn gỗ tại Việt Nam. Điểm độc đáo của OSEVEN là việc sản phẩm của chúng tôi luôn tuân thủ tiêu chuẩn thân thiện với môi trường. 

OSEVEN ĐỒNG HÀNH CÙNG CÔNG TRÌNH SƠN GỖ TẠI KHÁCH SẠN HILTON

 

2.CÔNG TRÌNH SƠN GỖ TẠI KHÁCH SẠN HILTON

Khách sạn Hilton - biểu tượng của sự xa hoa và đẳng cấp trong ngành khách sạn, đã tạo ra một dấu ấn đặc biệt thông qua công trình sơn gỗ tại môi trường nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Với mục tiêu mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng, dự án sơn gỗ tại khách sạn Hilton đã thể hiện sự tinh tế và độc đáo trong việc sử dụng nguyên liệu. Hãy cùng tìm hiểu thêm về khách sạn Hilton đã kết hợp với chất lượng trong việc tạo nên không gian đẳng cấp ấy. Và làm thế nào OSEVEN đã đồng hành để thực hiện dự án này. 

OSEVEN ĐỒNG HÀNH CÙNG CÔNG TRÌNH SƠN GỖ TẠI KHÁCH SẠN HILTON

  • MỤC TIÊU HỢP TÁC 

  • Mục tiêu hợp tác giữa OSEVEN và Hilton không chỉ đơn thuần là việc thực hiện dự án. Chúng ta hướng đến việc tạo nên một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, thể hiện sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và tinh thần sáng tạo. Mục tiêu cao cả là tạo ra một không gian sơn gỗ đẳng cấp, tạo nên trải nghiệm độc nhất cho khách hàng tại khách sạn Hilton. 

  • SẢN PHẨM OSEVEN: ĐẶC ĐIỂM QUAN TRỌNG LIÊN QUAN ĐẾN CÔNG TRÌNH SƠN GỖ

  • OSEVEN là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho công trình sơn gỗ tại khách sạn Hilton, với những sản phẩm chất lượng và độc đáo. Tích hợp công nghệ tiên tiến và sự tinh tế trong từng sản phẩm. Sơn gỗ OSEVEN luôn tiên phong trong việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm mang tính thân thiện với môi trường, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. 

    OSEVEN ĐỒNG HÀNH CÙNG CÔNG TRÌNH SƠN GỖ TẠI KHÁCH SẠN HILTON

    OSEVEN đã chứng minh được sản phẩm sơn gỗ của mình đã đáp ứng được các tiêu chuẩn cao về chất lượng qua các danh hiệu đã đặt được như: 

    Chất lượng vàng Châu Âu do Global Trade Leader’s Club trao tặng tại thành phố Madrid - Tây Ban Nha, Top Thương hiệu mạnh Việt Nam - Giải thưởng công nhận thương hiệu sản phẩm và chất lượng sản xuất trong Top 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam, hay chứng nhận không độc tố do tổ chức SGS của Thụy Sỹ công nhận. Và đặc biệt là chứng nhận hệ thống QLCL. 

  • LỢI ÍCH CỦA SẢN PHẨM OSEVEN TRONG VIỆC NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CÔNG TRÌNH

  • Đối với công trình sơn gỗ tại khách sạn Hilton, OSEVEN không chỉ là sự lựa chọn thẩm mỹ mà còn về hiệu suất và bền bỉ. Sản phẩm OSEVEN mang trong mình khả năng chống thời tiếttuổi thọ cao, bền màu, chống ẩm mốc,... khi sử dụng trọn bộ sản phẩm của chúng tôi. Sơn gỗ sẽ đáp ứng nhu cầu thiết kế độc đáo, mà còn tạo nên môi trường bền vững và tươi mới.


    OSEVEN tự tin sẽ đem đến cho bạn bộ sản phẩm sơn gỗ hoàn hảo cho cả không gian trong nhà và ngoài trời. Bạn không cần phải lo lắng về việc các lớp sơn gỗ có tương thích hay không, chúng tôi đã tối ưu hóa sự kết hợp giữa chúng để có thể mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Sự tiện lợi đó giúp bạn dễ dàng thực hiện dự án sơn gỗ mà không cần lo ngại về việc chọn lựa sản phẩm phù hợp. 

    OSEVEN ĐỒNG HÀNH CÙNG CÔNG TRÌNH SƠN GỖ TẠI KHÁCH SẠN HILTON
  • LÝ DO SƠN GỖ OSEVEN PHÙ HỢP VỚI YÊU CẦU CỦA CÁC ĐỐI TÁC 

  • Sản phẩm sơn gỗ OSEVEN đem lại không chỉ chất lượng và tinh thần sáng tạo, mà còn khả năng tùy biến để phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng và đối tác. Với nhiều màu sơn khác nhau mà bạn có thể lựa chọn. Cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao và vô cùng tận tâm sẽ giúp bạn chọn được những mẫu sơn phù hợp với dự án. 

    OSEVEN ĐỒNG HÀNH CÙNG CÔNG TRÌNH SƠN GỖ TẠI KHÁCH SẠN HILTON

    Đồng thời, các đơn vị thi công công trình sơn gỗ còn được hưởng giá ưu đãi đặc biệt khi mua sơn OSEVEN với số lượng lớn. Bên cạnh đó, là chính sách bảo hành lên đến 10 năm cho khách hàng khi sử dụng trọn bộ sản phẩm cũng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc thực hiện dự án của bạn. 

    Như thông điệp của CEO OSEVEN đã nói: “Chúng tôi luôn luôn cần những đối tác thật tích cực như những người bạn cùng đồng hành để chúng ta cùng nhau hướng tới thành công bền vững.” Điều này thể hiện rõ trong việc OSEVEN đã thành công trong việc hợp tác với nhiều dự án khác nhau. Và chúng tôi không ngừng mở rộng cơ hợp tác. Với tầm nhìn đó OSEVEN mong muốn đồng hành cùng nhiều đại lý và dự án mới trong tương lai để tạo nên những không gian sơn gỗ tuyệt vời. 

    Mọi thắc mắc xin liên hệ

    Hotline: 1900.1207

    Fanpage: OSEVENpaint

    Liên hệ làm đại lý: (Zalo Official: Sơn gỗ OSEVEN – tài khoản tick vàng)

    Written by Paint Oseven

    Find similar articles

    OSEVENsơn gỗ

    Leave a comment

    More stories

    Tại sao nhà ở phong cách Indochine được nhiều người ưa chuộng?

    Nhà ở phong cách Indochine đã từng và đang là một xu hướng thiết kế nội thất và kiến ​​trúc độc đáo được nhiều người ưu tiên. Hãy cùng OSEVEN đọc bài viết sau để tìm hiểu lý do vì sao phong cách này là được ưu chuộng nhé!

    Kinh nghiệm pha sơn màu cánh gián chuẩn đẹp

    Việc pha sơn màu cánh gián chuẩn đẹp là một quá trình tạo ra những gam màu ấn tượng cho không gian của bạn. Hãy cùng OSEVEN khám phá những kinh nghiệm quý báu để pha sơn màu cánh gián với độ chính xác và đẹp mắt trong bài viết dưới đây.